Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Thế Giới Nước Waterworld.Diễn Viên: Kevin Costner,Jeanne Tripplehorn,Dennis Hopper

Thế Giới Nước WaterworldViệt Sub Năm: 1995

Bối cảnh của Waterworld là vào năm 2500. Sau một thảm hoạ sinh thái, trái đất bị bao phủ hoàn toàn bởi các đại dương. Những người may mắn sống sót phải sống trên những hòn đảo nhân tạo và mơ về một miền đất huyền thoại được bao phủ bởi những cánh rừng mênh mông và những thung lũng ngút ngàn

Vượt Mặt Thù Địch Millers Crossing.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Vượt Mặt Thù Địch Millers CrossingViệt Sub Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Xem Phim Tàu Ngầm Bóng Ma - Phantom Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự chính trị kinh tế của các siêu cường quốc lúc đó quân mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại thái bình dương thì người nga cử thuyền trưởng dmitri zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm xô viết b756tàu ngầm bóng ma thuyết minh,xem phim tàu ngầm bóng ma thuyết minh,download tàu ngầm bóng ma thuyết minh,xem online tàu ngầm bóng ma thuyết minh hd,xem tàu ngầm bóng ma thuyết minh nhanh,tai phim tàu ngầm bóng ma thuyết minh,phantom thuyết minh,xem phim phantom thuyết minh,download phantom thuyết minh,xem online phantom thuyết minh hd,xem phantom thuyết minh nhanh,tai phim phantom thuyết minh,ed harris,david duchovny,william fichtner