Thập Nhị Đàm Twelve Legends

Thập Nhị Đàm Twelve LegendsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Xem Phim Tề Thiên Đại Thánh - Quest For Sutra Chưa Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tề thiên đại thánh tôn ngộ không là khắc tinh của yêu quái nhưng lại là con cưng của đất phật được chọn là sứ giả cùng với đường tăng trư bát giới sa tăng bạch long mã sang tây phương thỉnh chân kinh để đối phó với 1 cơn bão vũ trụ sắp bùng nổ đồng thời thay trời hành đạo tiêu diệt bọn yêu matề thiên đại thánh,xem phim tề thiên đại thánh,download tề thiên đại thánh,xem online tề thiên đại thánh hd,xem tề thiên đại thánh nhanh,tai phim tề thiên đại thánh,quest for sutra,xem phim quest for sutra,download quest for sutra,xem online quest for sutra hd,xem quest for sutra nhanh,tai phim quest for sutra,trương vệ kiện,lương hán văn,cát dân huy,lý sán sâm