Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Xem Phim Teekyu Ss4 - Fourth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fourth season of teekyuu series synonyms tekyuu 4 te kyu 4 japanese てーきゅう 4期teekyu ss4,xem phim teekyu ss4,download teekyu ss4,xem online teekyu ss4 hd,xem teekyu ss4 nhanh,tai phim teekyu ss4,fourth season of teekyuu,xem phim fourth season of teekyuu,download fourth season of teekyuu,xem online fourth season of teekyuu hd,xem fourth season of teekyuu nhanh,tai phim fourth season of teekyuu