Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong - Cloverfield Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi j j abrams đạo diễn matt reeves và kịch bản drew goddard ngay trước khi phim ra đời paramount pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở new york đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho rob trước khi anh bay qua nhật bản tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất do một sinh vật kì lạ to lớn nàothảm họa diệt vong,xem phim thảm họa diệt vong,download thảm họa diệt vong,xem online thảm họa diệt vong hd,xem thảm họa diệt vong nhanh,tai phim thảm họa diệt vong,cloverfield,xem phim cloverfield,download cloverfield,xem online cloverfield hd,xem cloverfield nhanh,tai phim cloverfield,mike vogel,jessica lucas,lizzy caplan