Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Thám Tử Tài Ba - The Sweeney Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát luân đôn jack reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên lewis và lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước sau khi reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm london thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian nhưng nhờ vào sự bảo trợ của geogre carter và sự giúp đỡ của cấp trên frank thìthám tử tài ba,xem phim thám tử tài ba,download thám tử tài ba,xem online thám tử tài ba hd,xem thám tử tài ba nhanh,tai phim thám tử tài ba,the sweeney,xem phim the sweeney,download the sweeney,xem online the sweeney hd,xem the sweeney nhanh,tai phim the sweeney,damian lewis,hayley atwell,allen leech