Cọp Trắng The White Tiger

Cọp Trắng The White TigerChưa Sub Năm: 2021

Tay tài xế tham vọng của một gia đình Ấn Độ giàu có dùng mưu kế và sự xảo trá để thoát khỏi cảnh nghèo và trở thành doanh nhân. Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy.

Họa Quỷ Immersion

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Đêm Dối Lừa The Night Buffalo.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Đêm Dối Lừa The Night BuffaloChưa Sub Năm: 2007

Không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái Tania đã lừa dối anh ta với Manuel là người bạn thân nhất của anh ta. Gregorio - một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mình...

Xem Phim Thất Nhi Phúc Đắc - Various Geeks Chưa Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương bác người vừa trở về từ nước ngoài mang theo một nhiệm vụ quan trọng giao một triệu đô la mỹ cho một nhóm người bí ẩn trong khi đó nhạc kỳ người yêu thời thơ ấu của trương bác đang bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn và phức tạpthất nhi phúc đắc,xem phim thất nhi phúc đắc,download thất nhi phúc đắc,xem online thất nhi phúc đắc hd,xem thất nhi phúc đắc nhanh,tai phim thất nhi phúc đắc,various geeks,xem phim various geeks,download various geeks,xem online various geeks hd,xem various geeks nhanh,tai phim various geeks