Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Xem Phim Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoàng tiểu tiên 27 tuổi làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới bề ngoài bình thường hoàn cảnh gia đình bình thường thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt cô rất lạc quan với cuộc sống của mình có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả” đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mìnhthất tình 33 ngày,xem phim thất tình 33 ngày,download thất tình 33 ngày,xem online thất tình 33 ngày hd,xem thất tình 33 ngày nhanh,tai phim thất tình 33 ngày,love is not blind,xem phim love is not blind,download love is not blind,xem online love is not blind hd,xem love is not blind nhanh,tai phim love is not blind