Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Cô Nàng Thơ Ngây Overprotected Kahoko.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Cô Nàng Thơ Ngây Overprotected KahokoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Sinh viên đại học Nemoto Kahoko (do Takahata Mitsuki thủ vai) là đứa con trứng mỏng được bảo vệ quá mức trong xã hội Nhật Bản hiện nay. Lớn lên trong sự đùm bọc và nuông chiều của cha mẹ, Kahoko đã trở thành một thanh niên nai tơ kỳ tích.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Xem Phim Thầy Giáo Samurai - Samurai Sensei Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1865 hanpeita takechi ryo nishikido – một chí sĩ yêu nước thời bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng khi đang thực hiện nghi thức tự sát hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sauthầy giáo samurai,xem phim thầy giáo samurai,download thầy giáo samurai,xem online thầy giáo samurai hd,xem thầy giáo samurai nhanh,tai phim thầy giáo samurai,samurai sensei,xem phim samurai sensei,download samurai sensei,xem online samurai sensei hd,xem samurai sensei nhanh,tai phim samurai sensei