Tám Eight.Diễn Viên: Jane Elizabeth Barry,Libby Munro,Cadence Parkes

Tám EightViệt Sub Năm: 2016

Một phụ nữ bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) đấu tranh mỗi buổi sáng để cố gắng làm mọi thứ đúng giờ

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Jane Elizabeth Barry,Libby Munro,Cadence Parkes

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Tên Trộm The Thief.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Tên Trộm The ThiefViệt Sub Năm: 1997

Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi

Xem Phim Thế Giới Tương Lai - Future World Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim franco đóng vai lãnh chúa warlord một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot ash suki waterhouse do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình nhân vật chính trong phim là hoàng tử prince jeffrey wahlberg cháu của diễn viên mark wahlberg đóngthế giới tương lai,xem phim thế giới tương lai,download thế giới tương lai,xem online thế giới tương lai hd,xem thế giới tương lai nhanh,tai phim thế giới tương lai,future world,xem phim future world,download future world,xem online future world hd,xem future world nhanh,tai phim future world,james franco,suki waterhouse,jeffrey wahlberg