Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Xem Phim Thiện Nữ U Hồn 3 - A Chinese Ghost Story 3 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa phong lan nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc một ngày nọ một vị cao tăng cùng đồ đệ fong của mình đi qua khu rừng này được biết về ngôi đền ma quái vị cao tăng quyết định trừ tà phổ độ chúng sinhthiện nữ u hồn 3,xem phim thiện nữ u hồn 3,download thiện nữ u hồn 3,xem online thiện nữ u hồn 3 hd,xem thiện nữ u hồn 3 nhanh,tai phim thiện nữ u hồn 3,a chinese ghost story 3,xem phim a chinese ghost story 3,download a chinese ghost story 3,xem online a chinese ghost story 3 hd,xem a chinese ghost story 3 nhanh,tai phim a chinese ghost story 3,jacky cheung,yiu sing cheung,shun lau