Sly Thom Zimny

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Những Cậu Trai  Good Boys.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Xem Phim Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nướcthời khắc tận thế,xem phim thời khắc tận thế,download thời khắc tận thế,xem online thời khắc tận thế hd,xem thời khắc tận thế nhanh,tai phim thời khắc tận thế,how it ends,xem phim how it ends,download how it ends,xem online how it ends hd,xem how it ends nhanh,tai phim how it ends,forest whitaker,kat graham,theo james