Người Môi Giới Broker

Người Môi Giới BrokerThuyết Minh Năm: 2022

hành trình tìm kiếm gia đình mới của đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em nhỏ”. Sang Hyun (Song Kang Ho) là một chủ tiệm giặt là ngập trong nợ nần. Kế bên công việc chính, anh còn là một người môi giới – thuật ngữ dùng để chỉ người “vận chuyển” những đứa trẻ sơ sinh bị bỏ lại trong hộp tới gia đình mới của chúng

Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Xem Phim Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1976 trên một hòn đảo phía nam nhật bản tên yamijima biển chuyển sang màu đỏ tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điêntiếng chuông nguyền,xem phim tiếng chuông nguyền,download tiếng chuông nguyền,xem online tiếng chuông nguyền hd,xem tiếng chuông nguyền nhanh,tai phim tiếng chuông nguyền,forbidden siren,xem phim forbidden siren,download forbidden siren,xem online forbidden siren hd,xem forbidden siren nhanh,tai phim forbidden siren