Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Quyền Năng Guilty Crown.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Xem Phim Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki - Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về ozune enno người quản lý đền enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ zenki để đánh bại nữ thần quỷ karumasau khi đánh bại karuma sau này ông kín zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữanhiều thế kỷ sau hậu duệ của ông một nữ sinh trung học tên là chiaki enno hoặc cherry đêm trong một số lồng là có thể giải thoát zenki mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷtiểu thần,kishin douji zenki,xem phim tiểu thần,kishin douji zenki,download tiểu thần,kishin douji zenki,xem online tiểu thần,kishin douji zenki hd,xem tiểu thần,kishin douji zenki nhanh,tai phim tiểu thần,kishin douji zenki,legend of zenki,demon prince zenki,xem phim legend of zenki,demon prince zenki,download legend of zenki,demon prince zenki,xem online legend of zenki,demon prince zenki hd,xem legend of zenki,demon prince zenki nhanh,tai phim legend of zenki,demon prince zenki