Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Biệt Đội Phi Công Red Tails.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Biệt Đội Phi Công Red TailsThuyết Minh Năm: 2012

Red Tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom. Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho

Xem Phim Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick và jonah là những tân sinh viên của viện công nghệ massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của nick họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họtín hiệu kích động,xem phim tín hiệu kích động,download tín hiệu kích động,xem online tín hiệu kích động hd,xem tín hiệu kích động nhanh,tai phim tín hiệu kích động,the signal,xem phim the signal,download the signal,xem online the signal hd,xem the signal nhanh,tai phim the signal,brenton thwaites,olivia cooke,beau knapp