Đạo Diễn Curtiz Curtiz

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Mối Tình Tội Lỗi Elena.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Mối Tình Tội Lỗi ElenaViệt Sub Năm: 2011

Elena nữ nhân vật chính của bộ phim cùng tên tái giá với Vladimir, một người đàn ông giàu có. Đây chính là người mà trước đó nữ nhân vật chính đã từng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Xem Phim Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

soy cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt được nối kết bằng giọng nữ diễn viên raquel revuelta ngân nga các đoạn thơ của evtushenko với điệp khúc “soy cuba” “soy cuba” truyền cảm ðó là câu chuyện của maria gái nhảy hộp đêm tropicana dẫn khách mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền bị chồng chưa cưới phát hiệntôi là cuba,xem phim tôi là cuba,download tôi là cuba,xem online tôi là cuba hd,xem tôi là cuba nhanh,tai phim tôi là cuba,i am cuba,xem phim i am cuba,download i am cuba,xem online i am cuba hd,xem i am cuba nhanh,tai phim i am cuba