Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Già Gân Trả Đũa Going In Style

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Xem Phim Tôi Là Nhân Chứng - The Witness Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự góp mặt của dương mịch luhan và chu á văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu chiếm 26 56 thị phần được biết con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng phim cũng nhận được số điểm 89 trên weibo và 62 điểm trên mạng doubantôi là nhân chứng,xem phim tôi là nhân chứng,download tôi là nhân chứng,xem online tôi là nhân chứng hd,xem tôi là nhân chứng nhanh,tai phim tôi là nhân chứng,the witness,xem phim the witness,download the witness,xem online the witness hd,xem the witness nhanh,tai phim the witness,dương mịch,luhan,chu á văn