Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Xem Phim Tội Lỗi Không Chứng Cứ - Burning Ice Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố hàng và thành phố ninh tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng nhưng kì lạ ở chỗ kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá lợi quần hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức “hãy đến bắt tatội lỗi không chứng cứ,xem phim tội lỗi không chứng cứ,download tội lỗi không chứng cứ,xem online tội lỗi không chứng cứ hd,xem tội lỗi không chứng cứ nhanh,tai phim tội lỗi không chứng cứ,burning ice,xem phim burning ice,download burning ice,xem online burning ice hd,xem burning ice nhanh,tai phim burning ice,đặng gia giai,tân hạo