Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And Hansel.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And HanselThuyết Minh Năm: 2020

mang đến một góc khuất rùng rợn trong những câu chuyện cổ Grimm qua dẫn dắt của hai chị em Gretel và Hansel. Một ngày, họ vào rừng kiếm ăn rồi bị lạc và bắt gặp một ngôi nhà kỳ lạ. Cụ bà sống trong căn nhà đó có vẻ là người tốt bụng, nhưng những bữa tiệc thịnh soạn của cụ bà giữa thời buổi đói kém

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Xem Phim Tối Nay Cô Ấy Đến - Tonight She Comes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một cô gái mất tích hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất họ sẽ cười họ sẽ uống họ sẽ hôn họ sẽ làm tình và tất cả họ phải chếttối nay cô ấy đến,xem phim tối nay cô ấy đến,download tối nay cô ấy đến,xem online tối nay cô ấy đến hd,xem tối nay cô ấy đến nhanh,tai phim tối nay cô ấy đến,tonight she comes,xem phim tonight she comes,download tonight she comes,xem online tonight she comes hd,xem tonight she comes nhanh,tai phim tonight she comes,jenna mcdonald,larissa white,dal nicole