Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Trái Tim Giản Đơn The Normal Heart.Diễn Viên: Mark Ruffalo,Jonathan Groff,Frank De Julio,William Demeritt

Trái Tim Giản Đơn The Normal HeartViệt Sub Năm: 2014

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 – 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo). Ned Weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của AIDS hàng ngày…

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Mark Ruffalo,Jonathan Groff,Frank De Julio,William Demeritt

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Xem Phim Tokyo Khi Đêm Về - New Love In Tokyo Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở nhật trong giai đoạn này xã hội nhật nói chung và đặc biệt là tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớntokyo khi đêm về,xem phim tokyo khi đêm về,download tokyo khi đêm về,xem online tokyo khi đêm về hd,xem tokyo khi đêm về nhanh,tai phim tokyo khi đêm về,new love in tokyo,xem phim new love in tokyo,download new love in tokyo,xem online new love in tokyo hd,xem new love in tokyo nhanh,tai phim new love in tokyo