Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Xem Phim Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 - Designated Survivor Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành tổng thống của hoa kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ một đêm trong nhà trắng một vụ nổ đã xảy ra khiến cho tổng thống và hầu hết các thành viên trong nội các đều tử vong ngoại trừ nhà phát triển nhà và đô thị tom kirkmantổng thống bất đắc dĩ phần 2,xem phim tổng thống bất đắc dĩ phần 2,download tổng thống bất đắc dĩ phần 2,xem online tổng thống bất đắc dĩ phần 2 hd,xem tổng thống bất đắc dĩ phần 2 nhanh,tai phim tổng thống bất đắc dĩ phần 2,designated survivor season 2,xem phim designated survivor season 2,download designated survivor season 2,xem online designated survivor season 2 hd,xem designated survivor season 2 nhanh,tai phim designated survivor season 2,kiefer sutherland,natascha mcelhone,lamonica garrett,kal penn