Mộng Du Parasomnia.Diễn Viên: Sean Young,Patrick Kilpatrick,Dylan Purcell

Mộng Du ParasomniaChưa Sub Năm: 2008

Bộ phim kinh dị nói về wilson phải chịu đau khổ từ chứng bệnh nan y khiến cô ngủ cả đời và chỉ tỉnh dậy một thời gian ngắn vào các dịp hiếm hoi

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Tiểu Đội Cò Bay StorksChưa Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Xem Phim Trả Đũa - Legacy Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm đơn giản tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn khi sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm họ tiến hành sự kiện kỳ quái đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họtrả đũa,xem phim trả đũa,download trả đũa,xem online trả đũa hd,xem trả đũa nhanh,tai phim trả đũa,legacy,xem phim legacy,download legacy,xem online legacy hd,xem legacy nhanh,tai phim legacy,franz drameh,amy tyger,mckell david