Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Thành Phố Súng Đạn Gun City.Diễn Viên: Luis Tosar,Michelle Jenner,Vicente Romero

Thành Phố Súng Đạn Gun CityViệt Sub Năm: 2018

Năm 1921, thanh tra cảnh sát xuất sắc Aníbal Uriarte được gửi từ Madrid đến Barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu. Uriarte gặp thanh tra Rediú, một sĩ quan tham nhũng cùng Tísico và Beltrán tại quán rượu nổi tiếng Edén, do El Barón, chủ sở hữu, nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưu

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Xem Phim Trả Thù - The Return Of Rebel Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi mafia stephen và robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là nanu không rõ từ đâu một người có tên rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này anh ta phải thông qua con gái của nanu để tiếp cận thông tin xác định vị trí của stephen và roberttrả thù,xem phim trả thù,download trả thù,xem online trả thù hd,xem trả thù nhanh,tai phim trả thù,the return of rebel,xem phim the return of rebel,download the return of rebel,xem online the return of rebel hd,xem the return of rebel nhanh,tai phim the return of rebel