Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Amaury Nolasco

Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Mùa giải đầu tiên của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ , bắt đầu phát sóng tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 29 tháng tám năm 2005 vào thứ Hai lúc 9:00 pm ( EST ) trên Fox Broadcasting Company . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa có 22 tập, và kết thúc vào ngày 15 Tháng Năm năm 2006 .

Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Martin Freeman,Una Stubbs,Rupert Graves,Louise Brealey

Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hai năm sau khi các sự kiện của tập phim cuối cùng của phần 2 thì Sherlock đã giả mạo cái chết của chính mình để bảo đảm an toàn tính mạng của mọi người. Sau hai năm, Sherlock đã được minh oan, xóa bỏ mọi nghi ngờ. Và giờ đây, Sherlock đã quay trở lại để ngăn chặn cuộc khủng bố sắp tấn công vào London.

Tương Dạ Ever Night.Diễn Viên: Hồ Quân,Trịnh Thiếu Thu,Viên Băng Nghiên,Lê Minh,Mạnh Tử Nghĩa,Trần Phi Vũ,Tống Y Nhân

Tương Dạ Ever NightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

Thế gian có lời đồn "Vĩnh dạ ập tới, nhân gian đại nạn". Tiểu tốt Ninh Khuyết vì muốn giải oan cho gia đình, dẫn thị nữ Tang Tang vào Đô Thành. Trải qua cố gắng không ngừng, hắn thi vào học phủ cao nhất thư viện, trở thành đệ tử thân truyền của phu tử, gánh vác trên vai nhiệm vụ phò tá quốc gia, bảo vệ nhân dân, cũng giải được oan khuất cho gia đình.

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Xem Phim Trò Chơi Kim Tiền - Money Game Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc ủy ban tài chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm go soo lee sung min và shim eun kyungtrò chơi kim tiền,xem phim trò chơi kim tiền,download trò chơi kim tiền,xem online trò chơi kim tiền hd,xem trò chơi kim tiền nhanh,tai phim trò chơi kim tiền,money game,xem phim money game,download money game,xem online money game hd,xem money game nhanh,tai phim money game