Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Xem Phim Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống maureen sống cô độc thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra một mặt cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đótrợ lí thời trang,xem phim trợ lí thời trang,download trợ lí thời trang,xem online trợ lí thời trang hd,xem trợ lí thời trang nhanh,tai phim trợ lí thời trang,personal shopper,xem phim personal shopper,download personal shopper,xem online personal shopper hd,xem personal shopper nhanh,tai phim personal shopper,kristen stewart,lars eidinger,sigrid bouaziz