Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Biệt Động Texas One Ranger

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Xem Phim Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ ở quảng tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc vì bảo vệ nhà cửa dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu hợp tác chặt chẽ cuối cùngtrung nghĩa quần anh,xem phim trung nghĩa quần anh,download trung nghĩa quần anh,xem online trung nghĩa quần anh hd,xem trung nghĩa quần anh nhanh,tai phim trung nghĩa quần anh,seven warriors,xem phim seven warriors,download seven warriors,xem online seven warriors hd,xem seven warriors nhanh,tai phim seven warriors