Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Ranh Giới Sống Còn Attack On Darfur.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Ranh Giới Sống Còn Attack On DarfurThuyết Minh Năm: 2009

Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Xem Phim Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sáttruy tìm kẻ sát nhân,xem phim truy tìm kẻ sát nhân,download truy tìm kẻ sát nhân,xem online truy tìm kẻ sát nhân hd,xem truy tìm kẻ sát nhân nhanh,tai phim truy tìm kẻ sát nhân,lincz,xem phim lincz,download lincz,xem online lincz hd,xem lincz nhanh,tai phim lincz,leszek lichota,agnieszka podsiadlik and wieslaw komasa