Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1Thuyết Minh Năm: 1980

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam Bhag.Diễn Viên: Akshay Kumarparesh Rawal,Lara Dutta,Jackie Shroff,Tanushree Dutta,Arbaaz Khan,Shakti Kapoor,Rajpal

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam BhagViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện xoay quanh ba con người ba tính cách khác nhau.Nhưng định mệnh đã kéo họ về chung một nơi. Người thứ nhất là Champak Chaturvedi là người quả lý và điều hành một đoàn sân khấu dân gian ở Ấn Độ.Người thứ hai là Bunty - đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật và đang đi kiếm việc làm. Người thứ ba là Babla là một người giản dị, không biết nói tiếng Anh.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Akshay Kumarparesh Rawal,Lara Dutta,Jackie Shroff,Tanushree Dutta,Arbaaz Khan,Shakti Kapoor,Rajpal

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Xem Phim Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật charles mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của đức quốc xãtruy tìm tranh mật,xem phim truy tìm tranh mật,download truy tìm tranh mật,xem online truy tìm tranh mật hd,xem truy tìm tranh mật nhanh,tai phim truy tìm tranh mật,mortdecai,xem phim mortdecai,download mortdecai,xem online mortdecai hd,xem mortdecai nhanh,tai phim mortdecai,ewan mcgremunn,olivia munn,johnny deeth,paul bettany