Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3Việt Sub Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Xem Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Nocturna Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hai thám tử new orleans bị lôi kéo vào một mối hận thù hàng thế kỷ dài giữa hai phe phái bí mật của ma cà rồng trong khi điều tra trường hợp của một đứa trẻ chạy trốn bị giằng xé giữa cuộc sống hàng ngày của họ và sự cám dỗ nguy hiểm của sự bất tử các thám tử phải chạy đua để tiêu diệt các moldero ác tộctruyền nhân ma cà rồng,xem phim truyền nhân ma cà rồng,download truyền nhân ma cà rồng,xem online truyền nhân ma cà rồng hd,xem truyền nhân ma cà rồng nhanh,tai phim truyền nhân ma cà rồng,nocturna,xem phim nocturna,download nocturna,xem online nocturna hd,xem nocturna nhanh,tai phim nocturna,mike doyle,estella warren,massimo dobrovic