Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our Love.Diễn Viên: Lương Bảo Linh,Hứa Đệ,Trương Linh Tâm

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai Krong.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai KrongViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/17)

kể về câu chuyện của một gia đình có nhiều người con, họ là những người thừa kế gia sản kết xù của ông cha để lại, Cậu con trai lớn tên Athit sau khi tốt nghiệp từ một trường đại học nông nghiệp ,ông quyết định không tiếp tục nghiên cứu để mở cơ hội cho anh chị em của mình để nghiên cứu sau khi họ ngừng học tập và để cho anh ta nghiên cứu cho đến khi anh tốt nghiệp.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Xem Phim Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dokgo ma te jang keun suk là mỹ nam đệ nhất thế giới anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình  dokgo ma te gặp hong yoo ra con dâu cũ của một gia đình giàu có hong yoo ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh hong yoo ra đã giao cho dokgo ma te một nhiệm vụ phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhautuyệt sắc nam nhân,xem phim tuyệt sắc nam nhân,download tuyệt sắc nam nhân,xem online tuyệt sắc nam nhân hd,xem tuyệt sắc nam nhân nhanh,tai phim tuyệt sắc nam nhân,beautiful man,xem phim beautiful man,download beautiful man,xem online beautiful man hd,xem beautiful man nhanh,tai phim beautiful man,jang geun suk,iu,lee jang woo,han chae young