Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Xem Phim Vinh Quang - Glory Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung đoàn bộ binh tình nguyện massachusetts 54 gồm những người lính da đen một số là những người tự do từ miền bắc số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là robert gould shaw matthew broderick con trai của một gia đình boston theo chủ nghĩa bãi nôvinh quang,xem phim vinh quang,download vinh quang,xem online vinh quang hd,xem vinh quang nhanh,tai phim vinh quang,glory,xem phim glory,download glory,xem online glory hd,xem glory nhanh,tai phim glory,matthew broderick,denzel washington and cary elwes