Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Xem Phim Vua Đường Phố - Street Kings Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tom một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát tom nghiện rượu sau cái chết của vợ sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên trong quá trình điều tra viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờvua đường phố,xem phim vua đường phố,download vua đường phố,xem online vua đường phố hd,xem vua đường phố nhanh,tai phim vua đường phố,street kings,xem phim street kings,download street kings,xem online street kings hd,xem street kings nhanh,tai phim street kings,keanu reeves,forest whitaker