Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Xem Phim Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình một ngày nọ tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này mùa màng thất bát người dân đói khát nhà vua bị giết nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tốivùng đất phù thủy,xem phim vùng đất phù thủy,download vùng đất phù thủy,xem online vùng đất phù thủy hd,xem vùng đất phù thủy nhanh,tai phim vùng đất phù thủy,witchville,xem phim witchville,download witchville,xem online witchville hd,xem witchville nhanh,tai phim witchville,luke goss,ed speleers,andrew pleavin,simon thorp