Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Tari Tari タリ タリ

Tari Tari タリ タリViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tari Tari là câu chuyện xoay quanh 5 học sinh trung học. Wakana Sakai, một cô bé từng học âm nhạc, nhưng sau đó từ bỏ sau khi mẹ qua đời. Konatsu Miyamoto là một cô bé lạc quan và rất yêu ca hát, nhưng do chưa thể hiện được tài năng nên không được thừa nhận. Sawa Okita là một thành viên của CLB bắn cung, ước mơ sau này trở thành một vận động viên cưỡi ngựa

Xem Phim Wakako Sake - Wakakozake Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

murasaki wakako 1 cô gái tròn 26 tuổi rất thích đi ra ngoài một mình để thưởng thức các món ăn và đồ uống đặc biệt là khi bực bội tại nơi làm việc nói chung phim nói về cuộc sống đời thường của 1 cô gái còn bé lắmwakako sake,xem phim wakako sake,download wakako sake,xem online wakako sake hd,xem wakako sake nhanh,tai phim wakako sake,wakakozake,xem phim wakakozake,download wakakozake,xem online wakakozake hd,xem wakakozake nhanh,tai phim wakakozake