Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Xem Phim Xe Cảnh Sát - Cop Car Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong phim tưởng chừng đơn giản khi có hai cậu bé nghịch ngợm mà ăn trộm một chiếc xe cảnh sát nhưng mọi thứ đều nhanh chóng leo thang và biến thành một cuộc truy đuổi nguy hiểmxe cảnh sát,xem phim xe cảnh sát,download xe cảnh sát,xem online xe cảnh sát hd,xem xe cảnh sát nhanh,tai phim xe cảnh sát,cop car,xem phim cop car,download cop car,xem online cop car hd,xem cop car nhanh,tai phim cop car