One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sayaka minami đang là nhân viên thiết kế cho một công ty bước sang tuổi 30 mà chưa hề có kinh nghiệm tình trường không cam tâm cô nàng quyết định sẽ tỏ tình với thanh mai trúc mã 15 năm yêu thầm của mình nào ngờyêu lại từ đầu,xem phim yêu lại từ đầu,download yêu lại từ đầu,xem online yêu lại từ đầu hd,xem yêu lại từ đầu nhanh,tai phim yêu lại từ đầu,rabu riran,love rerun,xem phim rabu riran,love rerun,download rabu riran,love rerun,xem online rabu riran,love rerun hd,xem rabu riran,love rerun nhanh,tai phim rabu riran,love rerun