Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Xem Phim Yêu Lại Vợ Ngầu - Love Reset Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung yeol và na ra hai người có tính cách và phẩm chất đối lập đầu tiên đã yêu và kết hôn nhưng sau đó đã phát triển sự căm ghét đối với nhau họ quyết định ly hôn và chuẩn bị cho cuộc chia tay hoàn hảoyêu lại vợ ngầu,xem phim yêu lại vợ ngầu,download yêu lại vợ ngầu,xem online yêu lại vợ ngầu hd,xem yêu lại vợ ngầu nhanh,tai phim yêu lại vợ ngầu,love reset,xem phim love reset,download love reset,xem online love reset hd,xem love reset nhanh,tai phim love reset