Chiến Dịch Quốc Gia Operation: Nation

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: NationViệt Sub Năm: 2023

theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar. Chàng trai Staszek, từng được dự định trở thành ngôi sao Premier League nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình, hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng K-pop của mình, cảm thấy rất chán

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Xem Phim Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mìnhzatoichi trả thù,xem phim zatoichi trả thù,download zatoichi trả thù,xem online zatoichi trả thù hd,xem zatoichi trả thù nhanh,tai phim zatoichi trả thù,zatoichis vengeance,xem phim zatoichis vengeance,download zatoichis vengeance,xem online zatoichis vengeance hd,xem zatoichis vengeance nhanh,tai phim zatoichis vengeance,shintarô katsu,shigeru amachi,jun hamamura