Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)RSS Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)
Phải Là Anh - It Had To Be You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?
Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Unknown2020-06-17 09:01:44

Phải Là Anh - It Had To Be You Thuyết Minh (2005)

trịnh y kiện và lâm gia hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thựcphải là anh,xem phim phải là anh,download phải là anh,xem online phải là anh hd,xem phải là anh nhanh,tai phim phải là anh,it had to be you,xem phim it had to be you,download it had to be you,xem online it had to be you hd,xem it had to be you nhanh,tai phim it had to be you