Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)RSS Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)
Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a
Diễn viên: Ikuta Toma, Eita, Kaho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Unknown2020-06-19 11:01:35

Quá Khứ Của Bạn Tôi - Yuuzai (My Friend a Việt Sub (2018)

chủ đề quá khứ và tội lỗi đi dọc bộ phim quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ đồng thời chuyển tới thông điệp con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đờiquá khứ của bạn tôi,xem phim quá khứ của bạn tôi,download quá khứ của bạn tôi,xem online quá khứ của bạn tôi hd,xem quá khứ của bạn tôi nhanh,tai phim quá khứ của bạn tôi,yuuzai my friend a,xem phim yuuzai my friend a,download yuuzai my friend a,xem online yuuzai my friend a hd,xem yuuzai my friend a nhanh,tai phim yuuzai my friend a,ikuta toma,eita,kaho