Ravusongu - Love Song Việt Sub (2016)RSS Ravusongu - Love Song Việt Sub (2016)
Ravusongu - Love Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từng là một nhạc sĩ . Anh duy nhất có một bản “hit” không may thì hợp đồng thu âm cũng bị hủy bỏ. Từ đó anh cũng bỏ luôn con đường âm nhạc.
Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls.Diễn Viên: Kim Hee Chul,Lee Kyung Kyu,Yoo Hee Yeol,Lee Yong Dae

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Boys Planet Show Hàn.Diễn Viên: Kim Hee Chul,Lee Kyung Kyu,Yoo Hee Yeol,Lee Yong Dae

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Unknown2019-01-09 19:40:23

Ravusongu - Love Song Việt Sub (2016)

từng là một nhạc sĩ anh duy nhất có một bản “hit” không may thì hợp đồng thu âm cũng bị hủy bỏ từ đó anh cũng bỏ luôn con đường âm nhạcravusongu,xem phim ravusongu,download ravusongu,xem online ravusongu hd,xem ravusongu nhanh,tai phim ravusongu,love song,xem phim love song,download love song,xem online love song hd,xem love song nhanh,tai phim love song