Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)RSS Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)
Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/3)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim kinh dị tâm lý về một gia đình yêu thương bình thường bị cuốn vào một trò chơi phi thường và chết chóc.
Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Unknown2020-10-20 16:45:51

Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)

một phim kinh dị tâm lý về một gia đình yêu thương bình thường bị cuốn vào một trò chơi phi thường và chết chócsát thủ bất đắc dĩ,xem phim sát thủ bất đắc dĩ,download sát thủ bất đắc dĩ,xem online sát thủ bất đắc dĩ hd,xem sát thủ bất đắc dĩ nhanh,tai phim sát thủ bất đắc dĩ,chosen,xem phim chosen,download chosen,xem online chosen hd,xem chosen nhanh,tai phim chosen