Siêu Nhân Bánh Rán - Jian Bing Man Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhân Bánh Rán - Jian Bing Man Việt Sub (2015)
Siêu Nhân Bánh Rán - Jian Bing Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do một tai nạn, mà diễn viên vô cùng nổi tiếng Đại Bằng rơi xuống đáy của cuộc đời, cùng với việc ký hợp đồng đóng phim qua loa, đã làm anh ấy bị đe doạ đến tính mạng
Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Unknown2024-05-17 19:31:16

Siêu Nhân Bánh Rán - Jian Bing Man Việt Sub (2015)

do một tai nạn mà diễn viên vô cùng nổi tiếng đại bằng rơi xuống đáy của cuộc đời cùng với việc ký hợp đồng đóng phim qua loa đã làm anh ấy bị đe doạ đến tính mạngsiêu nhân bánh rán,xem phim siêu nhân bánh rán,download siêu nhân bánh rán,xem online siêu nhân bánh rán hd,xem siêu nhân bánh rán nhanh,tai phim siêu nhân bánh rán,jian bing man,xem phim jian bing man,download jian bing man,xem online jian bing man hd,xem jian bing man nhanh,tai phim jian bing man