Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)RSS Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)
Sóng Đời - Waves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.
Cô Bé Trượt Ván Skater Girl

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Unknown2020-03-16 15:28:30

Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)

cậu học sinh lớp 12 tên là tyler cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu xinh đẹpsóng đời,xem phim sóng đời,download sóng đời,xem online sóng đời hd,xem sóng đời nhanh,tai phim sóng đời,waves,xem phim waves,download waves,xem online waves hd,xem waves nhanh,tai phim waves