Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)RSS Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)
Ssss.gridman - グリッドマン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.
Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Aquarion Logos アクエリオンロゴス

Aquarion Logos アクエリオンロゴスViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/26)

Yoko Kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ May’n (ảnh phải) về “Yamaidare cưng”, ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình Tháng Bảy Aquarion Logos . Kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát. Mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên Macross Frontier

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Unknown2018-12-24 08:29:24

Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)

yuta hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy lần đầu tiên anh gặp một gridman trong máy tính của bạn mình rikka takarada và nó nói với anh ta để nhớ cuộc gọi của mình nhưng yuta không hiểu điều này có nghĩa là gìssssgridman,xem phim ssssgridman,download ssssgridman,xem online ssssgridman hd,xem ssssgridman nhanh,tai phim ssssgridman,グリッドマン,xem phim グリッドマン,download グリッドマン,xem online グリッドマン hd,xem グリッドマン nhanh,tai phim グリッドマン