Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh Việt Sub (2009)RSS Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh Việt Sub (2009)
Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Prem Chopra, Gauhar Khan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Unknown2024-05-04 20:12:19

Tấm Vé Tốc Hành - Rocket Singh Việt Sub (2009)

bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là sự nghiệp của anh đã như diều gặp giótấm vé tốc hành,xem phim tấm vé tốc hành,download tấm vé tốc hành,xem online tấm vé tốc hành hd,xem tấm vé tốc hành nhanh,tai phim tấm vé tốc hành,rocket singh,xem phim rocket singh,download rocket singh,xem online rocket singh hd,xem rocket singh nhanh,tai phim rocket singh,ranbir kapoor,prem chopra,gauhar khan