Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)RSS Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)
Tiêu Diệt - Run Hide Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)
Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Unknown2021-01-31 16:43:54

Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)

có sự tham gia của các diễn viên tài năng isabel may thomas jane radha mitchell trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi zoe hullisabel may thủ vaitiêu diệt,xem phim tiêu diệt,download tiêu diệt,xem online tiêu diệt hd,xem tiêu diệt nhanh,tai phim tiêu diệt,run hide fight,xem phim run hide fight,download run hide fight,xem online run hide fight hd,xem run hide fight nhanh,tai phim run hide fight