Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Chưa Sub (1988)RSS Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Chưa Sub (1988)
Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ.
Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Unknown2024-05-05 21:53:21

Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Chưa Sub (1988)

cây hài eddie murphy vào vai hoàng tử akeem của vương quốc zamunda thuộc châu phi xa xôi akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa không thèm mấy cô nàng bản xứtìm vợ phương xa,xem phim tìm vợ phương xa,download tìm vợ phương xa,xem online tìm vợ phương xa hd,xem tìm vợ phương xa nhanh,tai phim tìm vợ phương xa,coming to america,xem phim coming to america,download coming to america,xem online coming to america hd,xem coming to america nhanh,tai phim coming to america