Tôi Là Brent Morin - Im Brent Morin Việt Sub (2015)RSS Tôi Là Brent Morin - Im Brent Morin Việt Sub (2015)
Tôi Là Brent Morin - Im Brent Morin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.
Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Đêm Mở Màn Opening Night

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Unknown2019-09-05 19:25:51

Tôi Là Brent Morin - Im Brent Morin Việt Sub (2015)

trong một chương trình dí dỏm brent morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái đá để theo đuổi một ảo thuật giatôi là brent morin,xem phim tôi là brent morin,download tôi là brent morin,xem online tôi là brent morin hd,xem tôi là brent morin nhanh,tai phim tôi là brent morin,im brent morin,xem phim im brent morin,download im brent morin,xem online im brent morin hd,xem im brent morin nhanh,tai phim im brent morin