Trang Viên Mê Tình - Miss Mystery Việt Sub (2023)RSS Trang Viên Mê Tình - Miss Mystery Việt Sub (2023)
Trang Viên Mê Tình - Miss Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.
Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love Proposal.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love ProposalThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/30)

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Unknown2023-10-21 20:33:15

Trang Viên Mê Tình - Miss Mystery Việt Sub (2023)

một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của tiết đồng một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ sau 18 năm tiết đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh lâm bảo nhi với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình côtrang viên mê tình,xem phim trang viên mê tình,download trang viên mê tình,xem online trang viên mê tình hd,xem trang viên mê tình nhanh,tai phim trang viên mê tình,miss mystery,xem phim miss mystery,download miss mystery,xem online miss mystery hd,xem miss mystery nhanh,tai phim miss mystery