Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)RSS Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)
Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.
Người Mẹ Không Tên Nameless Woman

Người Mẹ Không Tên Nameless WomanThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/102)

câu chuyện kể về Hong Ji-won, một người phụ nữ lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn

Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Vì Yêu Có Phải Không Why R U.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Unknown2023-07-26 08:52:42

Từng Là Thiếu Niên - Once And Forever Việt Sub (2023)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21 tạ kiều thi đỗ trường đại học bắc thanh nơi hà tiểu châu người cô thầm yêu đang theo học thanh mai trúc mã của cô tần xuyên du học ở nước ngoài vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóetừng là thiếu niên,xem phim từng là thiếu niên,download từng là thiếu niên,xem online từng là thiếu niên hd,xem từng là thiếu niên nhanh,tai phim từng là thiếu niên,once and forever,xem phim once and forever,download once and forever,xem online once and forever hd,xem once and forever nhanh,tai phim once and forever